Trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park chính là công viên Grand Forest - Đại công viên có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, rộng hơn 36ha với nhiều hạng mục như : 15 công viên chủ đề, hồ cảnh quan, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi dành cho trẻ em,.. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới chắc chắn phải nhắc đến Công viên ánh sáng.

công viên ánh sáng vinhomes grand park

Công viên Grand Forest tọa lạc tại phường Long Bình, Quận 9. Được lấy ý tưởng từ công viên Grand By The Bay (Singapore). Lần đầu tiên tại Việt Nam kiến tạo lên đại công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 50 tiện ích trong đó. Phục vụ cư dân của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 và người dân đến tham quan, vui chơi giải trí.

Vườn cây ánh sáng Grand the Bay tại công viên Grand Forest mô phỏng kỳ quan Singapore với những hiệu ứng ánh sáng huyền ảo mang đến trải nghiệm thú vị tại nơi đây. Đây sẽ là nơi hội tụ của giới trẻ vào ban đêm để ngắm những biến tấu của sự trình diễn ánh sáng. 

Công viên ánh sáng được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư cảnh quan EDSA (Hoa Kỳ). Điểm nhấn ấn tượng của Đại Công Viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á với các điểm nhấn tiện ích độc đáo như: Vườn cây ánh sáng, đảo tình yêu, hồ cảnh quan, khu dạo phố, khu vui chơi trẻ em,vườn hoa ghế nghỉ, khu BBQ, khu tập thể thao..

Công viên củng sẽ có khu vườn BBQ được thiết kế không gian mở. Vô cùng thoải mái, ngập tràn sắc xanh và như hơi thở thiên nhiên. Có thể tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình hay bên cạnh bạn bè giữa không gian thiên nhiên xanh mát

Công viên Grand Forest sẽ là điểm đến lý tưởng mỗi dịp cuối tuần cho tất cả mọi người sinh sống và làm việc quanh khu vực TP.HCM. Giúp cho mọi người thư giãn, bình yên, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đây cũng được coi như công viên thể thao bởi trang thiết bị hàng trăm máy tập thể dục phục vụ nhu cầu người dân. Nơi mà người già, thanh niên hay trẻ nhỏ đều có thể tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe...